CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Hàng được giao đến như thế nào?

Chúng tôi sẽ giao hàng tới địa chỉ khách hàng cung cấp trong vòng từ 1-5 ngày tính từ thời điểm đặt hàng và tính theo thời gian làm việc hành chính trong phạm vi các tỉnh thành phía Bắc. Đối với địa phương khác, chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy theo dịch vụ vận chuyển mà quý khách chọn sử dụng và các điều kiện khách quan khác.

  1. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn bảo hành thì xử lý thế nào?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Tech IQ Việt Nam qua số Hotline:0866.728.366. Những thông tin này thường có trong hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm. Tech IQ Việt Nam sẽ nhanh chóng cho Quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm của bạn và đề xuất hướng xử lý. Trường hợp không thể liên hệ được với nhà sản xuất, quý khách có thể đến địa chỉ showroom của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.

Địa chỉ showroom:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Lidaco-Vinaconex 7, Số 19 đường Đại từ, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại chăm sóc khách hàng và bảo hành: 0866.728.366

***Lưu ý: nếu các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải chịu chi phí cho việc vận chuyển nêu trên.

  1. Làm sao khi hàng bị hư hỏng trong trường hợp quá thời hạn bảo hành?

Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Quý khách sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc tới Trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý. Quý khách có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành của chúng tôi TẠI ĐÂY.

  1. Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận thời hạn bảo hành điện tử từ hệ thống website của chúng tôi khi kích hoạt bảo hành điện tử sau khi nhận hàng hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng: 0866.728.366 (từ 08:00 đến 17:00 các ngày làm việc trong tuần không kể ngày lễ) để được hướng dẫn kiểm tra.