CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Tech IQ Việt Nam giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

    Tất cả khách hàng mua hàng qua hotline 0866.728.366 hoặc tại website: https://techiq.com.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/techiqvietnam/  khi có nhu cầu giao hàng tại nhà. Khách hàng mua hàng tại showroom có nhu cầu giao hàng tận nhà.

  2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

  • Sản phẩm & phụ kiện bán nguyên giá và không nằm trong các chương trình khuyến mại, giảm giá của Công ty Cổ phần Tech IQ Việt Nam sẽ được Công ty miễn phí vận chuyển tới địa chỉ của khách hàng chỉ định.
  • Sản phẩm & phụ kiện bán trong chương trình khuyến mại: Miễn phí ship nội thành Hà Nội (Tùy theo từng chương trình cụ thể khi có thông báo trên hệ thống của công ty). Với khách ở khu vực Ngoại thành và Ngoại tỉnh sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh.
  • Với sản phẩm đổi, bảo hành, bảo trì: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát của Tech IQ Việt Nam. Chi phí này sẽ được TECH IQ Việt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và trước khi TECH IQ Việt Nam tiến hành gửi hàng.
  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan TECH IQ Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0866.728.366 của TECH IQ Việt Nam để nhận trợ giúp.
  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Dịch vụ vận chuyển của do TECH IQ Việt Nam chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TECH IQ Việt nam đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0866.728.366 của TECH IQ Việt Nam .

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. TECH IQ Việt Nam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ TECH IQ Việt Nam đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. CAM KẾT

TECH IQ Việt Nam cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.