Chính sách bảo hành

I. Thời gian bảo hành: 

Công ty cổ phần Tech IQ Việt Nam áp dụng thời gian bảo hành cho toàn bộ thiết bị, máy móc mà công ty phân phối là 36 tháng kể từ ngày quý khách hàng mua hàng.

II. Kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm:

Công ty cổ phần Tech IQ Việt Nam áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử qua hệ thống bảo hành điện tử của chúng tôi tại: Mã QR trên mỗi sản phẩm bán ra

Sau khi nhận được hàng, Quý khách vui lòng truy cập vào đường link ở trên và kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.Trường hợp đơn hàng đã giao thành công quá 03 ngày mà bộ phận chăm sóc khách hàng chưa nhận được thông tin kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống, Chúng tôi sẽ tự động kích hoạt bảo hành điện tử cho đơn hàng của Quý khách hàng và hệ thống sẽ gửi email xác minh thời hạn bảo hành điện tử vào email mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.

Mọi thông tin và thời gian được kích hoạt và lưu trữ trên hệ thống bảo hành điện tử của chúng tôi sẽ là căn cứ để đối chiếu, kiểm tra và thực hiện bảo hành cho sản phẩm máy móc, thiết bị mà Công ty phân phối.

III. Điều kiện bảo hành: 

  • Phạm vi bảo hành: Toàn quốc 
  • Thời gian bảo hành: tính từ ngày mua hàng và thiết bị được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành theo ghi nhận của hệ thống bảo hành điện tử được cập nhật trên website của chúng tôi khi quý khách hàng mua hàng
  • Số seri và tem nhãn trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không rách chấp vá hay có dấu hiệu cạo sửa hoặc dán đè bởi một tem bất kỳ.
  • Điều kiện bảo hành: Bảo hành những lỗi, hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 
  • Trong thời hạn bảo hành chúng tôi sẽ thay thế miễn phí những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Những trường hợp không được bảo hành: 
  2. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, không còn thời gian bảo hành được thể hiện trên hệ thống bảo hành điện tử của chúng tôi, tem nhãn sản phẩm không còn đầy đủ thông tin, sai thông tin sản phẩm
  3. Sản phẩm bị khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải nhân viên bảo hành của Công ty Cổ phần Tech IQ Việt Nam.
  4. Thiếu sót, thay đổi và không có tên khách hàng trong hệ thống bảo hành điện tử của chúng tôi.
  5. Trường hợp bi hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà  sản xuất.
  6. Trường hợp bị hư hỏng do thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa, sóng thần,…) chiến tranh. 
  7. Trường hợp bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt , hoăn gỉ, do động vật thâm nhập vào.
  8. Trường hợp do sử dụng điện áp sau quy định, cháy nổ hoặc do sự vô tình hay cố ý làm hỏng của con người
  9. Trường hợp mất mát hoặc hỏng hóc các phụ kiện như: lưới lọc, lõi lọc, cục lọc, vỏ ngoài, các khay, thùng đựng kim loại hoặc nhựa, công tắc, nút điều khiển, bóng đèn.
  10. Sự cố và hư hỏng do khí ăn mòn, bụi của môi trường sử dụng
  11. Trong những trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình, sửa chữa, thay thế (nếu có) 
  12. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Công ty Cổ phần Tech IQ Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Lidaco-Vinaconex 7, Số 19 đường Đại từ, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại chăm sóc khách hàng và bảo hành: 0866.728.366

  1. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH : 
  2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: 
  • Quý khách có thể gọi điện đến trung tâm bảo hành của Công ty Cổ phần Tech IQ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và được hướng dẫn sửa chữa những lỗi đơn giản tại nhà. 
  • Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: 0866.728.366
  1. Dịch vụ tại Trung tâm bảo hành: 

Nếu khách hàng ở Hà Nội : 

  • Quy khách vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành của Công ty Cổ phần Tech IQ tại Tầng 3, Tòa nhà Lidaco – Vinaconex 7, Số 19 đường Đại từ, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Thông báo cụ thể cho trung tâm bảo hành về tình trạng máy. 
  • Nhận phiếu hẹn của trung tâm bảo hành
  • Theo lịch hẹn đến trung tâm và nhận lại máy

Nếu khách hàng ở tình khác: 

  • Quý khách gọi điện thông báo đến trung tâm bảo hành, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật về tình trạng máy và mô tả chi tiết về lỗi kỹ thuật
  • Vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành gần nhất
  • Trung tâm sẽ nhận hàng, kiểm tra về tình trạng máy và gọi điện thông báo cho Quý khách hàng về thời gian bảo hành.
  • Trung tâm sẽ chuyển hàng về cho quý khách hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu, Quý khách hàng vui lòng thanh toán cước gửi máy.

Lưu ý: 

  • Mọi chi phí vận chuyển hàng bảo hành sẽ do khách hàng chi trả.  
  • Quý khách hàng cần liên hệ trung tâm bảo hành của chúng tôi trước khi tiến hành gửi sản phẩm bảo hành.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0866.728.366